สำนักวิทยบริการ มหาลัยมหาสารคาม

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วันที่ 9 และ 10 มิถุนายน 2553

วันนี้ตอนเช้าพวกเราก็เข้าไปที่ห้องสื่อโสตฯ ห้องทำงานของพวกเรา พี่ตู่ก็ได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับการจัดหา จัดซื้อ สื่อโสตฯ และงบประมาณต่างๆทั้งของทางมหาวิทยาลัย และจากทางสำนักวิทยบริการเอง ก็ทำให้เราได้รู้ที่มาที่ไปของการจัดซื้อ แหล่งจัดซื้อว่าแต่ละอย่างกว่าจะได้งบประมาณมาก็นานมากๆเพราะเป็นระบบของงานราชการ หลังจากนั้นพี่ตู่ก็ให้เรามาอยู่ที่งานบริการยืม-คืน สื่อโสตทัศน์และสื่ออิเล็กทรอนิกส์กับพี่กุ้งเหมือนเดิม วันนี้ก้ได้เรียนรู้มากขึ้น ได้รู้ระบบทั้งหมดว่ามีบริการยืม-คืน สื่อโสตทัศน์ บริการการขอใช้ห้องเรียนรู้ด้วยตนเอง ห้องบริการรับชมภาพยนต์ และในส่วนของห้องประชุม วันนี้เราก็ได้รู้ว่าทรัพยากรสารสนเทศแต่ละรายการกว่าจะออกให้บริการแก่ผู้ใช้บริการได้ ต้องมีกระบวนการในการจัดทำก่อนออกให้บริการ ด้วยขั้นตอนการทำงานที่ค่อนข้างซับซ้อนมากมายเลยที่เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วีดีโดของผมและคณะจัดทำ

หนังสั้น ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ